Tham khảo giá và những món ngon làm từ cua tuyết

Ngày nay nhiều loại hải sản mới xuất hiện trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Một trong số đó là cua tuyết – món đồ biển khá phổ biến hiện này. Cùng chodobien.net tìm hiểu những món ngon từ cua tuyết dưới đây. Đồng thời chodobien.net sẽ bật mí cho bạn nơi cung cấp cua tuyết tại TP.HCM được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn hiện nay!

Cua tuyết là gì?

Đây là loại thực phẩm chủ yếu sinh sống tại các vùng nước lạnh. Người ta thường gặp ở cùng ôn đới nằm ở tây bắc Đại Tây Dương và phía Bắc Thái Bình Dương. Cua tuyết thường có kích thước trung bình. Chân cua có hình dáng thon, dài, không khiến chúng ta mất quá nhiều thời gian khi chế biến. Do môi trường sống lạnh giá nên phần vỏ của cua tuyết rất cứng.

Công dụng?

Đây là loại thực phẩm chứa hàm lượng cao protein và các chất khoáng, đặc biệt là canxi. Lượng canxi, phốt pho dồi dào chính là yếu tố quan trọng giúp cải thiện tình trạng xương khớp, giảm viêm cơ.

Đồng thời, lượng vitamin B2, selen, axit béo omega-3 được tìm thấy trong cua cũng có tác dụng hỗ trợ bảo vệ tim. Ăn thịt cua có lợi cho hoạt động của hệ thần kinh vàtăng cường hệ miễn dịch.

Cua tuyết làm gì ngon?

Cua hấp bia

Nguyên liệu: Cua tuyết, xả, chanh, bia và muối ớt chanh.

Cách làm: Sơ chế cua bằng cách rửa sơ với nước và đảm bảo cua vẫn còn sống. Cho sả lót đáy nồi, xếp cua đã rửa sạch lên trên, rót bia vào. Đồng thời xếp các lát chanh dày lên, đậy nắp và bắt đầu nấu. Nấu với lửa lớn lửa đến khi cua đỏ là đã chín.
Cua rang me
Nguyên liệu: Cua tuyết, me, đường, nước mắm, bột ngọt, hạt nêm, muối
Cách làm: Sơ chế cua bằng cách rửa sơ với nước và cắt cua thành 2 hoặc 4 phần tùy ý. Dầm me với nước sôi lấy nước. Dùng chảo lớn phi thơm tỏi. Sau đó cho cua vào đảo tới khi chuyển màu rồi đổ phần nước me vào. Nêm nếm vừa ăn với các nguyên liệu đã chuẩn bị. Xào thêm một lúc thấy nước sốt me bắt đàu sệt thì tắt bếp.

Giá cua tuyếtnơi cung cấp uy tín

Hiện nay giá sườn trên thị trường có nhiều biến động. Nhưng giá bán lẻ cua tuyết chín tại Chodobien.net ổn định với giá 490.000/kg.

Chodobien.net – Nơi chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, chất lượng giá cả phải chăng tại TP.HCM. Ở Chodobien.net, bạn sẽ có nhiều hơn những lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại hải sản tươi, ngon, an toàn,  tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

chodobien.net luôn tiếp nhận rất nhanh và cẩn thận thông tin đơn hàng, nên hãy nhanh tay liên hệ để chọn lựa cho bản thân và gia đình những sản phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn nhất nhé!

Thông tin liên hệ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.