Ăn tôm sống có bị gì không ?

Tôm sống ngày càng phổ biến trong các món ăn ở nước. Chỉ nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây, nhưng các món ăn từ tôm sống ngày càng được nhiều ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn băn khoăn không biết ăn tôm sống có tốt không và bán tôm sống chất lượng. Cùng chodobien.net tìm hiểu về tôm sống và nơi cung cấp tôm uy tín tại TP.HCM nhé!

Ăn tôm sống có tốt không?

Tôm là nguồn thực phẩm được đánh giá là rất tốt cho sức khỏe. Với hàm lượng cao protein và các chất khoáng, đặc biệt là canxi. Tôm mang đến rất nhiều lợi ích sức khỏe nếu được bổ sung thường xuyên một cách hợp lý. Đặc biệt, tôm cũng là món ăn không thể thiếu trong các thực đơn giảm cân bởi nó chứa hàm lượng calorie và calo ít nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng

Trên thực tế nhiều người cho rằng tôm là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng vì thế việc ăn tôm sống sẽ giúp cơ thể hấp thụ trực tiếp và đầy đủ những nguồn dinh dưỡng có trong tôm. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn nơi cung cấp tôm uy tín và sơ chế đúng cách để tránh bị các vấn đề về đường tiêu hóa.

Tôm sống làm gì ngon?

Tôm sốt thái

Nguyên liệu: Tôm, chanh, tỏi, tương ớt, nước mắm, đường

Cách chế biến:

B1: Tôm cắt đầu để riêng, làm sạch lấy chỉ tôm xẻ dọc thân.

B2:  Trộn tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị rồi rưới lên tôm. Khi dùng có thể vắt thêm chút chanh và mù tạt.

Tôm tái chanh

Nguyên liệu: Tôm, tỏi, ớt, đường, chanh, rau thơm, nước đá.

Cách chế biến:

B1: Tôm làm sạch, lột vỏ, bỏ đầu, cắt dọc lưng tôm, rửa sơ với nước muối.

B2: Ngâm tôm với nước đá tầm 10p để tôm tươi, giòn.

B3: Lấy tôm đã ngâm qua nước đá trộn đều với nước cốt chanh. Trộn đến khi tôm chín tái.

B4: Cho 2 muỗng canh đường, tỏi, ớt băm nhuyễn. Sau đó, cho 2 muỗng nước cốt chanh vào trộn đều.

B5: Rưới hỗn hộp đường tỏi ớt chanh lên tôm đã tái, để lên một ít rau răm.

Mua tôm sống chất lượng ở đâu tại TP.HCM

Chodobien.net – Nơi chuyên cung cấp các loại hải sản tươi sống, chất lượng giá cả phải chăng tại TP.HCM. Ở Chodobien.net, bạn sẽ có nhiều hơn những lựa chọn đa dạng cho bữa ăn gia đình. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, chúng tôi có nhiều kinh nghiệm lựa chọn các loại hải sản tươi, ngon, an toàn,  tự hào được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

chodobien.net luôn tiếp nhận rất nhanh và cẩn thận thông tin đơn hàng, nên hãy nhanh tay liên hệ để chọn lựa cho bản thân và gia đình những sản phẩm tươi ngon và đảm bảo an toàn nhất nhé!

Thông tin liên hệ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.